นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลอัปเดต เกี่ยวกับ ซลาตัน หน้าต่างโอนย้าย ของเดือนมกราคม จะเปิดในเดือนที่จะถึงนี้

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

และสโมสรทั่วยุโรป จะจัดการเจรจา กับสโมสร และตัวแทน เพื่อให้มั่นใจ ว่าสามารถ ทำได้ ดังนั้นเราจึงขอ ให้เพื่อน ๆ ของเราที่ Football Whispers สรุปข่าวล่าสุด

และการว่าร้าย จากทั่วทวีป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เรอัลมาดริด เป็นผู้สมัครชั้นนำ ในการเซ็นสัญญา จาก Borussia Dortmund และอาจมีข้อตกลง

ในเดือนมกราคม ผู้อำนวยการ ด้านการกีฬา ที่ Red Bull Salzburg ได้ปฏิเสธ รายงานว่า น้องสาว สโมสร RB Leipzig สามารถ เซ็นสัญญากับ Erling Haaland ในช่วงฤดูร้อน หน้าได้ กองหน้าวัย 19 ปี ได้รับการเชื่อมโยง กับสโมสรชั้น นำของยุโรป ในฤดูนี้

อาร์เซนอล เตรียมที่จะเสนอ 35 ล้านปอนด์ สำหรับ เจมส์ เรดริ เกซสตาร์ เรอัลมาดริด

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

สเปน แต่เชื่อกันว่า โคลัมเบีย อินเตอร์ เนชั่นแนล จะชื่นชอบ การย้ายไป อินเตอร์มิลาน หรือปารีส แซงต์แชร์กแมง ในเดือนมกราคม เรอัลมาดริด เห็นว่า เด็กชาวบราซิลชื่อ

Vinicius Junior ในฐานะ “ไม่สามารถถ่ายโอน” ได้แม้จะมีรายงาน ว่าฝ่ายซ้าย สามารถปล่อย เบอร์นาเบะ ให้ยืมตัวได้ ในเดือนมกราคม พีเอสจียังได้รับการเชื่อมโยง

กับการย้าย ถาวรสำหรับ อายุ 19 ปี อนาคตของ Giovani Lo Celso ที่ Tottenham ไม่แน่นอน หลังจาก Jose Mourinho มาถึง กองกลางที่ยืมตัวมา ไม่ได้โดดเด่น

ในภาษาโปรตุเกส และสเปอร์ส ไม่ต้องจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์ เพื่อทำข้อตกลง อย่างถาวร หากพวกเขา ไม่ผ่านรอบคัดเลือก ของแชมเปี้ยนส์ลีก การเกิดขึ้นของ

ในตำแหน่ง กองกลาง ของเรอัลมาดริด ไม่ได้ทำให้ ซีเนอดีน ซีดาน ตกลงทำข้อตกลง กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งมีมูลค่า ถึง 130 ล้านปอนด์ โดยสโมสร พรีเมียร์ลีก

อิตาลี
ซลาตัน ต้องการสัญญา 18 เดือน มูลค่าประมาณ 7 . 5 ล้านปอนด์ ถ้าเขาจะเข้าร่วม เอซีมิลาน สโมสร ได้เสนอให้กองหน้า ชาวสวีเดน ตกลงใกล้กับ 5 ล้านปอนด์ กองกลาง ของยูเวนตุส เป็นที่ต้องการ ของปารีส แซงต์แชร์กแมง และสโมสรฝรั่งเศส อาจเสนอ ข้อเสนอ สำหรับอาร์เจนตินา ในฤดูร้อนหน้า

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

ฝรั่งเศส
อาร์เซนอล ได้จัดการเจรจา กับหัวหน้าโค้ช และต้องการ แต่งตั้งโค้ช ชาวโปรตุเกส เป็นผู้สืบทอดของ ยูไน เอเมรี่ ชาวสเปน ถูกไล่ออกจาก พลปืน เมื่อเช้านี้ ตัวแทน

จากปารีส แซงต์แชร์กแมง ได้เจรจา กับกองกลาง นาโปลีอัลลัน เพื่อย้ายไปยัง เมืองหลวงของ ฝรั่งเศส ในเดือนมกราคม อนาคตของบราซิล ที่สโมสรเซเรียอา มีความไม่แน่นอน หลังจากการล่มสลาย ของประธานาธิบดี ออเรลิโอเดอ ลอเรนติส

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>> ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน