ข่าวบอล บุนเดสลีกา

“เสือใต้” ไม่ท้อรัว สองประตู ในช่วงทด เวลาบาดเจ็บ ก่อนบุกไป คว้าชัยเหนือ เจ้าถิ่น ไฟร์บวร์ก 3-1 คว้า สามแต้ม พร้อมกับ ไล่จี้ จ่าฝูง แอร์เบ ไลป์ซิก และ กลัดบัค เหลือแค่ 4 คะแนน 

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วีกที่ 16 เมื่อคืน วันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับ การมาเยือนแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ที่รั้งอันดับ 5 อยู่

โดยครึ่งแรก “เสือใต้” โหมบุก และมี โอกาส มากกว่า ก่อนนาที 16 จะมาได้ ประตูขึ้น นำจากจังหวะที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายครอสบอลไปกลางประตูให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พุ่งเข้าชาร์จบอลเข้าไป ให้ทีมเยือนบุกมานำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

แต่ครึ่งหลัง ไฟร์บวร์ก มาทวง ประตูไล่ ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ ในนาทีที่ 59 บอลจาก ยานิค ฮาเบเรอร์ ตักยาวไปเสาไกล ให้ วินเชนโซ่ กรีโฟ่ วิ่งมา วอลเลย์ด้วย ขวาส่ง บอลเบียดเสาแรกเข้าไป

เกมทำ ท่าว่า จะจบลง ด้วยผล เสมอกัน แต่แล้ว ในช่วงทด เวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+2 แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค มาแซง ขึ้นนำ 2-1 จนได้ จาก จังหวะที่ แซร์จ นาบรี้ กระดก บอลทะลุ คู่เซ็นเตอร์ให้  โยชัว เซิร์กซี เข้าไปจิ้ม บอลด้วย ขวาลอดขา มาร์ก เฟลกเคน เข้าไป อย่างสุดเซ็ง

เท่านั้น ยังไม่พอ สกอร์ของ ทีมเยือน นำโด่ง เป็น 3-1 คราวนี้ แซร์จ นาบรี้ พาบอล ขึ้นมา ตะบัน เต็มข้อ นอกกรอบ บอลพุ่ง ไปติดเซฟของ เฟลกเคน ก่อนที่ นาบรี้ จะตาม ไปซ้ำด้วย เท้าซ้าย เข้าไป

จบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกมาคว้าชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก 3-1 เก็บ สามแต้ม แซงทั้ง ชาลเก้ และ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นไป รั้งอันดับ 3 มี 30 คะแนน ตามหลัง มึนเช่นกลัดบัค และ แอร์เบ ไลป์ซิก 4 คะแนน

    สรุปผล ฟุตบอล บุนเดสลีกา วีก 16 เมื่อคืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา

– เลเวอร์คูเซ่น แพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน  0-1

– มึนเช่นกลัดบัค ชนะ พาเดอร์บอร์น  2-0

– แฟร้งค์เฟิร์ต แพ้ เอฟซี โคโลญจน์  2-4

– ไฟร์บวร์ก แพ้ บาเยิร์น มิวนิค  1-3

– โวล์ฟสบวร์ก เสมอ ชาลเก้  1-1

 

หน้าแรก >>> ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน

เครดิตโดย >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins